Pages

Tuesday, September 1, 2020

รวม 10 ยาแต้มสิวตัวเด็ด สิวยุบข้ามคืน ตื่นมาหน้าใส ลดสิวได้ในเวลารวดเร็ว !! - TrueID - Women

seritsriti.blogspot.com

     เจ้าสิวตัวร้าย ปัญหากวนใจของสาวๆหลายคนที่ต้องรีบจัดการ ก่อนหน้าพัง!! วันนี้เรามี 10 ยาแต้มสิวตัวเด็ดมาแนะนำค่ะ สำหรับสาวๆที่อยากลดสิว จัดการกับปัญหาสิวอย่างเร่งด่วน พูดเลยว่ายาแต้มสิวเหล่านี้ช่วยได้ดีค่ะ เพราะถือเป็นยาแต้มสิวที่สามารถช่วยทำให้สิวยุบได้ภายในเวลาอันสั้นนั่นเอง เป็นการลดสิวอย่างเร่งด่วนและตรงจุด ต้องมีไว้ใช้ยามฉุกเฉิน แต้มไว้ข้ามคืน ตื่นมาหน้าใสไร้สิว พร้อมออกนอกบ้านอย่างมั่นใจด้วยใบหน้าเนียนสวยกันค่ะ

1. ยาแต้มสิว : Mario Badescu Drying Lotion

     ยาแต้มสิวจากแบรนด์ Mario Badescu ตัวนี้เป็นแบบโลชั่นค่ะ ถือเป็นยาแต้มสิวที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์แนะนำให้ใช้เลย เพราะใช้แล้วดีจริงๆ โดยตัวโลชั่นจะช่วยรักษาสิวอักเสบ สิวหัวหนองได้ ทำให้สิวแห้งและยุบภายในคืนเดียวเลยก็ว่าได้ค่ะ ด้วยส่วนผสมของ Salicylic acid และ Ceramides ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือแพ้ค่ะ รวมไปถึงตัวนี้ยังสามารถใช้ได้กับสิวที่ตัวอีกนะคะ มีขวดเดียวคือจบทุกปัญหาสิวเลย

ราคาประมาณ 790 บาท
ขนาด 29 ml

2. ยาแต้มสิว : ORIGINS Spot Remover™ Anti-Blemish Treatment Gel

     ยาแต้มสิว จากแบรนด์ ORIGINS ตัวนี้ช่วยลดสิว ทำให้สิวยุบได้ภายในเวลาอันรวดเร็วเลยล่ะค่ะ ด้วยส่วนผสมของ Salicylic acid นั่นเอง อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Caffeine และ Red algae อีกด้วยนะ ใช้แล้วจะช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง รวมไปถึงยังช่วยลดการอุดตันรูขุมขน กำจัดน้ำมันส่วนเกิน และช่วยลดรอยสิวได้อีกด้วยค่ะ

ราคาประมาณ 850 บาท
ขนาด 10 ml

3. ยาแต้มสิว : Kate Somerville Eradikate Acne Treatment

     ยาแต้มสิวจากแบรนด์ Kate Somerville ตัวนี้หลายๆคนรีวิวไว้เยอะมาก เพราะใช้แล้วดีจริงๆค่ะ มีส่วนผสมของ Sulphur ที่มาช่วยทำให้สิวยุบเร็ว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบหรือยังไม่อักเสบก็ตาม ตัวยาจะช่วยจัดการให้ปัญหาสิวนี้หมดไปได้ ใช้แล้วได้ผลเร็วสุดๆ ภายในคืนเดียวเลยก็ว่าได้ค่ะ แถมยังไม่ทำให้หน้าแห้งลอก หรือมีรอยดำ รอยแดงอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของ AHAs มาช่วยลดปัญหารูขุมขนกว้างด้วยค่ะ เป็นยาแต้มสิวที่ต้องมีเลย

ราคาประมาณ 1,490 บาท
ขนาด 30 ml

4. ยาแต้มสิว : Clean & Clear Advantage Acne Spot Treatment

     ยาแต้มสิวจากแบรนด์ Clean & Clear ตัวนี้ก็ช่วยลดสิวได้อย่างเร่งด่วนเช่นกันค่ะ ด้วยส่วนผสมของ Salicylic acid ที่มีถึง 2% ช่วยทำให้สิวแห้งและยุบลงได้ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งค่ะ ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวผิวมันและผิวเป็นสิวง่ายมากๆ สิวขึ้นเมื่อไหร่ต้องแต้มค่ะ สิวลดได้ภายในข้ามคืนเลยล่ะ

ราคาประมาณ 300 บาท
ขนาด 15 ml

5. ยาแต้มสิว : Kiehl's Breakout Control Targeted Blemish Spot Treatment

     ยาแต้มสิวจากแบรนด์ Kiehl's ตัวนี้เป็นแบบเนื้อครีม สามารถช่วยทำให้สิวยุบได้ภายในเวลา 24 ชั่วโมงเลยล่ะค่ะ รวมไปถึงยังช่วยลดรอยสิวต่างๆได้ดีอีกด้วย โดยมีส่วนผสมของซัลเฟอร์ และวิตามินบี 3 ใช้แล้วตัวครีมซึมลงสู่ผิวได้เร็วและเข้าไปยับยั้งการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งตัวนี้ยังสามารถช่วยจัดการกับปัญหาสิวที่เกิดขึ้นกับผิวร่วงโรยในวัยผู้ใหญ่ได้ดีอีกด้วยนะคะ

ราคาประมาณ 1,400 บาท
ขนาด 20 ml

6. ยาแต้มสิว : My Clarins CLEAR-OUT Targeted Blemish Treatment

     ยาแต้มสิวจากแบรนด์ My Clarins ตัวนี้เป็นแบบเนื้อเจล เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการลดสิว จัดการกับเจ้าสิวตัวร้ายอย่างเร่งด่วน ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุุกสภาพผิวค่ะ มีส่วนผสมจากพืชและผลไม้อย่าง Meadowsweet ที่มีคุณสมบัติช่วยเรื่องทำความสะอาดผิว และ Purslane ที่มีคุณสมบัติช่วยเรื่องปลอบประโลมผิว ใช้แล้วจะช่วยลดสิวได้อย่างตรงจุด ทำให้สิวแห้ง เผยผิวใสเรียบเนียนได้เลยล่ะค่ะ

ราคาประมาณ 700 บาท
ขนาด 15 ml

7. ยาแต้มสิว : Proactiv Emergency Blemish Relief

     ยาแต้มสิวจากแบรนด์ Proactiv ตัวนี้สาวๆหลายคนคงรู้จักกันดีในตอนที่สาวฮอตอย่าง Kendall Jenner นำมารีวิวในฐานะพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ ซึ่งสาว Kendall เองก็เคยประสบปัญหากับเจ้าสิวตัวร้ายบนใบหน้ามาเช่นเดียวกัน โดยยาแต้มสิวตัวนี้มีส่วนผสมของ Micro-crystal Benzoyl Peroxide 5% ที่มีอนุภาคเล็กมาก ทำให้ซึมลงสู่ผิวได้เร็ว ใช้แล้วจะช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบของสิว ทำให้สิวยุบเร็ว อีกทั้งยังช่วยลดความมัน กระชับรูขุมขัน และไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ด้วยค่ะ

ราคาประมาณ 900 บาท
ขนาด 10 ml

8. ยาแต้มสิว : Dr. Dennis Gross DRx Blemish Solutions Acne Eliminating Gel

     ยาแต้มสิวจากแบรนด์ Dr. Dennis Gross ตัวนี้เป็นแบบเนื้อเจล มีส่วนผสมของ Salicylic acid 2% มาช่วยลดแบคทีเรียและการอุดตันของรูขุมขน มี Niacinamide มาช่วยรักษาความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้ง รวมถึงช่วยลดความมันและลดรอยสิวได้ค่ะ นอกจากนั้นยังมี Monk's pepper มาช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันบนชั้นผิวและลดการเกิดสิวใหม่ได้อีกด้วย ใช้แล้วจะช่วยทำให้สิวยุบได้ดีเลย สาวผิวธรรมดา ผิวผสม ไปจนถึงผิวมันก็สามารถใช้ได้ค่ะ

ราคาประมาณ 1,248 บาท
ขนาด 30 ml

9. ยาแต้มสิว : Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment

     ยาแต้มสิวจากแบรนด์ Murad ตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าสามารถช่วยทำให้สิวยุบได้ภายในเวลา 4 ชั่วโมงเลยทีเดียวค่ะ โดยผู้ใช้กว่า 97% ต่างเห็นด้วยว่าตัวนี้สามารถช่วยทำให้สิวยุบได้ภายใน 1 วันค่ะ ถือเป็นยาแต้มสิวที่ควรมีติดไว้ใช้ยามฉุกเฉินสำหรับสาวๆที่ต้องการรักษาสิวอย่างเร่งด่วนค่ะ ตัวครีมมีส่วนผสมของ Salicylic acid 2% ซึ่งถือเป็นส่วนผสมที่ช่วยทำให้สิวยุบได้เร็วนั่นเอง อีกทั้งยังช่วยลดการอุดตันรูขุมขนอีกด้วย

ราคาประมาณ 800 บาท
ขนาด 0.5 Oz

10. ยาแต้มสิว : Philosophy Clear Days Ahead

     ยาแต้มสิวจากแบรนด์ Philosophy ตัวนี้ก็ช่วยทำให้สิวยุบได้เร็วค่ะ รวมไปถึงช่วยลดสิวอักเสบด้วย ถือเป็นสูตรที่ช่วยลดแบคทีเรียและต้านจุลชีพ สาเหตุของการเกิดสิวได้ดีทีเดียว อีกทั้งยังมี Salicylic acid มาช่วยลดสิว ทำให้ผิวสะอาดลึกถึงรูขุมขนอีกด้วยค่ะ ตัวนี้ใช้แล้วจะช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี แถมยังทำให้รอยสิวดูจางลงได้อีก

ราคาประมาณ 600 บาท
ขนาด 0.5 Oz

บทความที่คุณอาจสนใจ

Let's block ads! (Why?)



"โลชั่น" - Google News
September 02, 2020 at 11:50AM
https://ift.tt/31NFNEI

รวม 10 ยาแต้มสิวตัวเด็ด สิวยุบข้ามคืน ตื่นมาหน้าใส ลดสิวได้ในเวลารวดเร็ว !! - TrueID - Women
"โลชั่น" - Google News
https://ift.tt/2JLMfm4

No comments:

Post a Comment