Pages

Thursday, August 20, 2020

'ตลาดความงาม' หนีตายหั่นราคาขาย 70% - เดลีนีวส์

seritsriti.blogspot.com
นายกิตติพนธ์ นามพิชญ์ธนสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิสออฟบิวตี้ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าความงามและบำรุงผิว ยี่ห้อมาลิสสา คิส ,มุนอา เฮ้าส์ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดสินค้าความงามปีนี้ผู้ประกอบการทั้งแบรนด์เล็ก แบรนด์ใหญ่หันมาใช้กลยุทธ์สงครามราคากันอย่างดุเดือดลดสูงสุด 70% ซึ่งถือเป็นการลดมากที่สุดจากปกติลดประมาณ 50% อีกทั้งยังขยายเวลาจัดแคมเปญให้นานขึ้นจาก 4 สัปดาห์เป็น 6 สัปดาห์ เพื่อให้ยอดขายสามารถไปต่อได้หลังได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 จนมีการล็อกดาวน์มีปิดช่องทางจำหน่าย และผู้บริโภคกระทบเศรษฐกิจส่งผลให้กำลังซื้อลดลง อีกทั้งพฤติกรรมเปลี่ยนมีการสวมใส่หน้ากากอนามัยใช้สินค้าความงามน้อยลง

ทั้งนี้ บริษัทจึงปรับตัวเน้นขายสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์เพิ่มขึ้น จากปัจจุบันที่มีสินค้า 9 แบรนด์ กว่า 200 รายการ ทั้งโลชั่นน้ำหอม บำรุงผิว บำรุงเส้นผมเครื่องทำความสะอาดหน้า ต่างๆทดแทนยอดขายเครื่องสำอางที่หายไปหลังจากมีการสวมใส่หน้ากากเพื่อลดความเสี่ยงจากไวรัสโควิด-19 รวมทั้งขายกลุ่มสุขอนามัย เช่น หน้ากากผ้า เจลแอลกอฮอล์ รวมทั้งเชื่อมโยงช่องทางขายระหว่างออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งเน้นจำหน่ายสินค้าคุณภาพ ราคาเข้าถึงง่ายซึ่งเป็นกลยุทธ์หลัก ตั้งเป้าหมายปีนี้มียอดขาย 302.5 ล้านบาท เติบโต 14% ซึ่งลดลงจากเป้าหมายเดิมที่คาดว่าปีนี้เติบโต 60% 

 

Let's block ads! (Why?)



"โลชั่น" - Google News
August 21, 2020 at 08:30AM
https://ift.tt/2FKodZR

'ตลาดความงาม' หนีตายหั่นราคาขาย 70% - เดลีนีวส์
"โลชั่น" - Google News
https://ift.tt/2JLMfm4

No comments:

Post a Comment