Pages

Monday, September 7, 2020

Patom Organic Living จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ชูไฮไลท์กับ กลิ่นไลม์ & เลม่อนกลาส!!! - Hello Magazine

seritsriti.blogspot.com

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดีๆ ที่คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ภายใต้แนวคิด ออร์แกนิก ลิฟวิ่ง โดยมีแหล่งวัตถุดิบออร์แกนิกจากเกษตรกร ผู้ปลูกอินทรีย์ในโครงการสามพรานโมเดล และในพื้นที่ของสวนสามพราน ที่ได้รับมาตรฐาน IFOAM EU และ CANADA  สำหรับ Patom และล่าสุดกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ดูแลเส้นผมและผิว แบรนด์ไทยออร์แกนิกครบวงจร ที่ผสมผสานภูมิปัญญาไทย เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยจัดงาน “Patom traceable organic products, supporting community partnership” ณ ร้าน Patom Organic Living ซอยทองหล่อ 23

แต่เดิม 'แบรนด์ปฐม' มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เรียกได้ว่าหลากหลาย แต่สำหรับไฮไลท์ที่ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นไลม์ & เลม่อนกลาส เป็นส่วนสำคัญ

คุณอนัฆ นวราช ผู้อำนวยการ  Patom Organic Living และเหล่าเซเลบริตี้พาร์ทเนอร์คนสำคัญ

แชมพู และครีมนวดผม ออร์แกนิก กลิ่นไลม์ & เลม่อนกลาส มีคุณสมบัติโดดเด่น จากน้ำมันหอมระเหยตะไคร้และน้ำมันหอมระเหยมะนาว ซึ่งมีคุณสมบัติ ลดการอักเสบ ฆ่าเชื้อบนหนังศีรษะ ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ชะลอการเกิดผมหงอก มีส่วนผสมของน้ำใบย่านาง น้ำมันมะพร้าว น้ำกลั่นมะกรูด และวิตามินบี5 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่เส้นผมและทำให้ผมแข็งแรงเงางาม

ชาวเวอร์เจล ออร์แกนิก กลิ่นไลม์ & เลม่อนกลาส เจลอาบน้ำสูตรอ่อนโยนที่อุดมไปด้วยน้ำมันมะพร้าว มีวิตามิน E จากธรรมชาติ ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผสมด้วยสารสกัดโหระพา สารสกัดมะระ น้ำกลั่นจากผิวมะนาว ที่มีสรรพคุณลดการอักเสบและคลายกล้ามเนื้อของผิว พร้อมคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความชรา โดยกลิ่นหอมของเจลยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายความเหนื่อยล้า

บอดี้ โลชั่น ออร์แกนิก กลิ่นไลม์ & เลม่อนกลาส มีคุณสมบัติโดดเด่น ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบของผิว และช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น มีวิตามิน E3 จากธรรมชาติเป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว ลดริ้วรอย กระตุ้นให้ผิวกระจ่างใส อีกทั้งยังได้ส่วนผสมของนำมันรำข้าว ช่วยปรับสภาพผิวให้มีความยืดหยุ่น และส่วนผสมของ Allantoin ช่วยลดการระคายเคือง เสริมด้วย Shea Butter ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว

เซเลบริตี้ร่วมสนุกในกิจกรรม Body Scrub Workshop

โดยภายในงานครั้งนี้ได้จัดกิจกรรม Workshop ทำผลิตภัณฑ์และร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ ออร์แกนิกของปฐม ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน และเหล่าเซเลบริตี้เป็นอย่างดี เช่น เจนสุดา ปานโต / พีช-สิตมน ผลดี / เปิ้ล-จริยดี และเจย์ สเปนเซอร์ /  จ๋า-สิตาวีร์ คงธนะ / ปอนด์-หฤทัย ไชยยันต์ ณ อยุธยา /   พิมพยัพ ศรีกาญจนา /  จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์

จ๋า-สิตาวีร์ คงธนะ

เจย์ และเปิ้ล-จริยดี สเปนเซอร์

พีช-สิตมน ผลดี

เจนสุดา ปานโต

พิมพยัพ ศรีกาญจนา

ปอนด์-หฤทัย ไชยยันต์ ณ อยุธยา และ จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์

ซึ่งความตั้งใจของแบรนด์ปฐมคือ การนำ 3% ของรายได้จากการจำหน่ายสินค้าทุกชนิด ปฐมมอบให้กับโครงการสามพรานโมเดล ภายใต้มูลนิธิสังคมสุขใจ เพื่อสนับสนุนเกษตรกรผู้ปลูกอินทรีย์ และขับเคลื่อนสังคมอินทรีย์ โดยให้ความสำคัญกับนโยบายการค้าที่เป็นธรรม เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์คุณภาพที่ควรค่าแก่การสนับสนุนจริงๆค่า

Let's block ads! (Why?)



"โลชั่น" - Google News
September 07, 2020 at 09:00AM
https://ift.tt/3jT1IAv

Patom Organic Living จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ชูไฮไลท์กับ กลิ่นไลม์ & เลม่อนกลาส!!! - Hello Magazine
"โลชั่น" - Google News
https://ift.tt/2JLMfm4

No comments:

Post a Comment